Zendesk Chat
หนึ่งในช่องทางที่นิยมที่สุดช่องทางหนึ่ง และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า คือการพิมพ์สนทนากับพนักงาน ซึ่งลูกค้าสามารถสร้างบทสนทนากับทางพนักงานโดยส่งเข้ามาเป็นคำร้องได้ โดยทั้งสามารถให้เป็นคำร้องใหม่ หรือสามารถอัพเดตต่อจากคำร้องเดิมใน Ticket ได้ และข้อมูลจะถูกเชื่อมต่อไปกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Zendesk ได้
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น