คุณจะต้องมี Zendesk Support ก่อน เพื่อที่จะใช้ Zendesk Guide โดยแผน Zendesk Guide มีอยู่ในแผนบริการ Zendesk Support
ประเภทของ Guide ในปัจจุบัน
ประเภท Zendesk Guide ในปัจจุบัน มีดังนี้:
- Guide Lite เป็นโซลูชันการบริการตนเองแบบง่ายๆรวมอยู่ด้วยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ กับแผนการสนับสนุน Zendesk ทั้งหมด
- Guide Professional คุณลักษณะความรู้ขั้นสูงและตัวเลือกการปรับแต่งให้เป็นแผนชำระเงินที่มีแผนการสนับสนุน Zendesk Support
- Guide Enterprise ระสบการณ์การบริการตนเองแบบยุทธศาสตร์ด้วยการจัดการองค์ความรู้ขั้นสูงและการทำงานร่วมกันตัวเลือกการปรับแต่งและคุณสมบัติด้านปัญญาประดิษฐ์สามารถใช้เป็นแผนการชำระเงินที่มีแผนการสนับสนุน Zendesk ได้
เกี่ยวกับประเภท Guide Legacy
Zendesk สนับสนุนลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกในทีมแผน Professional หรือ Enterprise (หรือแผนบริการแบบเดิมที่เทียบเท่า) ก่อนวันที่ 2 พฤษภาคม 2017 ในแผน Legacy ของแผนผังเว้นแต่จะได้ย้ายไปที่แผนคู่มืออื่นแล้ว
คู่มือรวมถึงฟังก์ชันการทำงานของศูนย์ช่วยเหลือทั้งหมดที่มีอยู่ก่อนที่จะมีการเผยแพร่คู่มือฉบับในวันที่ 2 พฤษภาคม 2017 รวมทั้งคุณลักษณะใด ๆ ของคู่มือแนะนำที่เปิดตัวนับตั้งแต่วันดังกล่าว คุณลักษณะบางอย่าง ได้แก่ :
- Article History view
- Knowledge Capture app
- SEO XML sitemap
- Answer Bot compatibility, as an add-on feature
คุณสามารถดูคุณลักษณะแผนบริการแบบเดิมได้ในหน้าแผนคู่มือนี้ Guide plan page. ดูที่คอลัมน์คู่มือผู้เชี่ยวชาญ แผนภูมิแสดงแผนบริการระดับมืออาชีพมีเวลาเปิดตัวคู่มือฉบับซึ่งเหมือนกับคุณลักษณะของแผนแบบเดิม
ลูกค้า Legacy ของแผนเดิมยังคงอยู่ในแผน Legacy โดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในแผนการสนับสนุน Zendesk ของพวกเขา คู่มือลูกค้า Legacy ต้องอัปเกรดเป็น Guide Enterprise เพื่อรับฟังก์ชัน Guide Enterprise
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น