เมื่อคุณเปิดตั๋วใหม่ไว้ข้างหน้าคุณจะเห็นว่าคำขอให้การสนับสนุนที่คุณส่งมาก่อนหน้านี้เป็นความคิดเห็นแรกในตั๋วนี้ ด้านบนที่คุณเห็นว่าข้อคิดเห็นที่ว่างเปล่าใหม่เปิดอยู่และพร้อมสำหรับคุณ (ในฐานะตัวแทน) เพื่อป้อนคำตอบ
ความคิดเห็นที่คุณป้อนเป็นแบบสาธารณะจะเป็นแบบสาธารณะและมองเห็นได้สำหรับทุกคนที่ดูตั๋วนี้รวมถึงบุคคลที่ขอรับการสนับสนุน
นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มความคิดเห็นส่วนตัว (เรียกว่าบันทึกภายใน) ผู้ร้องขอจะไม่เห็นบันทึกย่อเหล่านี้ พวกเขาจะใช้เพื่อการสื่อสารภายในเท่านั้น ตัวอย่างเช่นตัวแทนอาจต้องขอคำแนะนำจากตัวแทนอื่นเพื่อแก้ปัญหาการสนับสนุนของผู้ขอ หากต้องการเพิ่มบันทึกภายในเพียงคลิกแท็บนั้น
ด้านล่างชื่อของคำขอการสนับสนุน คุณจะเห็นวันที่และเวลาที่สร้างตั๋วและสถานที่ที่ตั๋วถูกสร้างขึ้น ในกรณีนี้คำขอถูกส่งผ่านทางอีเมลZendesk แสดงให้เห็นว่าคุณใช้ช่องใดในการสร้างคำขอการสนับสนุน
ที่ด้านซ้ายของการสนทนาตั๋วคุณจะเห็นเขตข้อมูลตั๋ว ตอนนี้เราเกี่ยวข้องกับฟิลด์ Assignee เท่านั้น
ตั๋วทั้งหมดจะต้องได้รับมอบหมายให้ตัวแทน เพื่อให้สามารถแก้ไขและปิดได้ สมมติว่าคุณเพิ่งเริ่มใช้งานบัญชีทดลองใช้คุณเป็นผู้ใช้เพียงรายเดียวในZendesk ของคุณ ดังนั้นในขั้นตอนถัดไปคุณจะกำหนดตั๋วให้กับตัวคุณเอง
บทบาทผู้ใช้ตั๋ว
ตั๋วทุกใบมีชื่อของบุคคลที่ขอการสนับสนุนซึ่งเรียกว่า ผู้ร้องขอ
เมื่อตัวแทนได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ตัวแทนจะกลายเป็น ผู้รับเรื่อง
ถ้าตัวแทน (agent) เปิดตั๋วสำหรับลูกค้า ตัวแทนจะกลายเป็น ผู้ส่งเรื่อง
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น