ในหน้าการตั้งค่า Customers (End-users) คุณจะเลือกการตั้งค่าที่ส่งผลต่อการเข้าถึงและใช้ Zendesk ของผู้ใช้ของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการให้ Zendesk พร้อมสำหรับทุกคน เช่น คุณสามารถเลือกการตั้งค่า Anybody can submit tickets เพื่อให้ทุกคนสามารถส่งรายการคำร้องได้ การตั้งค่านี้และการตั้งค่าผู้ใช้ปลายทางที่เกี่ยวข้องจะกำหนดว่า Zendesk เปิดหรือ จำกัด อยู่ที่ผู้ใช้ปลายทางของคุณอย่างไร
คุณสามารถกำหนดค่าการเข้าถึง Zendesk สำหรับผู้ใช้ปลายทางของคุณสำหรับสิ่งต่อไปนี้:
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วและไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือยืนยันอีเมล
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่ต้องการให้ผู้ใช้พิสูจน์ว่าเป็นมนุษย์โดยใช้ CAPTCHA
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่คุณต้องลงทะเบียนและยืนยันที่อยู่อีเมลด้วย
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่คุณ จำกัด การเข้าถึง Zendesk ของคุณตามโดเมนอีเมลหรือข้อ จำกัด ของ IP (ข้อ จำกัด IP เป็นคุณลักษณะที่มีอยู่ใน Enterprise Zendesk เวอร์ชัน) กล่าวคือคุณจะยอมรับการลงทะเบียนและตั๋วจากผู้ใช้ที่ผ่านการอนุมัติเท่านั้น
- เฉพาะผู้ใช้ที่คุณเพิ่มลงใน Zendesk เท่านั้นที่สามารถส่งตั๋วและใช้ศูนย์ช่วยเหลือของคุณได้
มีหลายรูปแบบต่างๆของการกำหนดค่าเหล่านี้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถอนุญาตให้ทุกคนส่งตั๋วได้แต่ต้องลงทะเบียนและ จำกัด การเข้าถึงโดยใช้โดเมนอีเมลหรือผ่านข้อ จำกัด ของ IP การกำหนดค่าเหล่านี้จะได้รับผลกระทบโดยการใช้สื่อโซเชียลและการลงชื่อเพียงครั้งเดียวขององค์กร
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น