พื้นฐานของคำร้อง
จากระบบการดูแลลูกค้าทั้งหมดที่คุณเคยใช้ หรือได้พบเจอ หัวใจหลักของการทำงานในระบบสนับสนุนองค์กรคือลูกค้าต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการแก้ปัญหาของเขา และนี่คือตัวอย่างช่องทางที่ลูกค้าจะติดต่อคุณเข้ามา
- ส่งอีเมล์
- กรอกฟอร์มเข้าในระบบ ZendeskSupport
- กรอกฟอร์มเข้าผ่านทางเว็บไซต์ของคุณ
- โทรศัพท์
- ส่งข้อความ
- ทวิตเตอร์
- โพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊ค
โดยทั้งหมดของการสื่อสารด้านบนถูกเรียกรวมว่า “ช่องทาง” คุณสามารถเลือกช่องทางต่างๆที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อเข้ามา และให้ Zendeskรับข้อมูลได้ ซึ่งทาง Zendeskให้คุณสามารถเลือกช่องทางได้หลากหลายในการเชื่อมต่อกับลูกค้าชองคุณ เป็นฟังก์ชั่นที่คุณสามารถนำผลิตภัณฑ์บนอินเตอร์เน็ตต่างๆเช่น Slaesforce, JIRA หรือแม้แต่ SugarCRM เข้ามาเชื่อมต่อกับระบบของZendesk
ซึ่งคำร้องทั้งหมด จากทุกๆช่องทางที่เข้ามาในระบบ Zendesk Support จะถูกเรียกว่า “ตั๋ว” (Ticket) ซึ่งตั๋วนี้จะจับคำร้องของลูกค้า เพื่อเข้าในระบบ และสร้างบทสนทนาขึ้นมาระหว่างลูกค้าและพนักงานของคุณ เพื่อให้บริการในการแก้ไขปัญหานั้นๆผ่านทางระบบZendeskSupport
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น