การกำหนดค่าเริ่มต้นของ Zendesk Support นั้นจะเป็นภาษาอังกฤษ อย่างไรก็ตามตัวแทนและส่วนติดต่อผู้ใช้ของผู้ดูแลระบบ รวมทั้งประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทางสามารถดูได้ในภาษาต่างๆที่สนับสนุน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเปลี่ยนภาษาของข้อความระบบที่ปรากฏในอีเมลแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ปลายทางของคุณได้
คุณสามารถเปลี่ยน Zendesk การสนับสนุนภาษาเริ่มต้นอื่นได้โดยการแก้ไขการตั้งค่าบัญชีและอัปเดตกฎธุรกิจที่เป็นค่าเริ่มต้นซึ่งมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ หากคุณต้องการสนับสนุนภาษามากกว่าหนึ่งภาษาโปรดดูที่การเพิ่มหลายภาษาเพื่อสนับสนุนการสนับสนุน Zendesk Zendesk สนับสนุน UTF-8 (Unicode) อย่างสมบูรณ์และทุกภาษาสามารถเพิ่มลงในฟอร์มความคิดเห็นแท็กและอื่น ๆ ได้
ภาษาเริ่มต้นคือภาษาที่ตัวแทนมองเห็นได้ในอินเทอร์เฟซตัวแทนตามค่าเริ่มต้น และผู้ใช้ปลายทางเห็นในศูนย์ช่วยเหลือตามค่าเริ่มต้น
การตั้งค่าภาษาเริ่มต้นสำหรับบัญชีของคุณ
- คลิ๊กที่ไอค่อน Admin () ในแถบด้านข้าง, แล้วเลือก Settings > Account.
- เลือกแถบ Localization
- ภายใต้ Languages, เลือกภาษาเริ่มต้นจะแถบที่เลื่อนลงมา
- กดเลือก Save tab
การตั้งค่าเวลาและระบบสำหรับ Zendesk Support
คุณสามารถเปลี่ยนโซนเวลาและรูปแบบของคุณ เช่น ที่อยู่บนตั๋วและบทความสอดคล้องกับสถานที่เกิดเหตุของคุณ
การตั้งค่าเวลา
- คลิ๊กที่ไอค่อน Admin () ในแถบด้านข้าง, แล้วเลือก Account
- เลือกแถบ Localization
เลือกโซนเวลาที่เหมาะสม
คุณยังสามารถเลือกระบบเวลาที่จะให้แสดงได้อีกด้วย
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น