ในหน้าการตั้งค่า Customers (ผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ) คุณสามารถเลือกการตั้งค่าที่ส่งผลต่อการเข้าถึงและใช้ Zendesk ของผู้ใช้ของคุณได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณต้องการให้ Zendesk ใช้ได้สำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกการตั้งค่า Anybody can submitted ticket การตั้งค่านี้และการตั้งค่าผู้ใช้ปลายทางที่เกี่ยวข้องจะกำหนดว่า Zendesk เปิดหรือ จำกัด การใช้งานของลูกค้าคุณอย่างไร
คุณสามารถกำหนดค่าการเข้าถึง Zendesk สำหรับลูกค้าของคุณได้ดังต่อไปนี้:
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนหรือยืนยันอีเมล
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่ต้องการให้ผู้ใช้พิสูจน์ว่าเป็นมนุษย์โดยใช้ระบบ CAPTCHA
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่คุณต้องลงทะเบียนและยืนยันที่อยู่อีเมลด้วย
- ทุกคนสามารถส่งตั๋วได้ แต่จำกัด การเข้าถึง Zendesk ของคุณตามโดเมนอีเมลหรือข้อ จำกัด ของ IP (ข้อ จำกัด IP เป็น - คุณลักษณะที่มีอยู่ใน Enterprise Zendesk เวอร์ชัน) กล่าวคือคุณจะยอมรับการลงทะเบียนและตั๋วจากผู้ใช้ที่ผ่านการอนุมัติเท่านั้น
- เฉพาะผู้ใช้ที่คุณเพิ่มลงใน Zendesk เท่านั้นที่สามารถส่งตั๋วและใช้ศูนย์ช่วยเหลือของคุณได้
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น