คำถาม
ฉันมีบัญชี Support ซึ่งรวมอยู่ใน Chat แล้ว ฉันต้องการให้สิทธิ์ผู้ดูแลระบบในหน้าแดชบอร์ดแชทสำหรับตัวแทนการแชทเท่านั้นและรักษาบทบาทปัจจุบันไว้ใน Zendesk Support ในฐานะตัวแทน ฉันจะทำเช่นนี้ได้อย่างไร?
ตอบ
ตัวแทนคนแรกต้องเป็นผู้ดูแลระบบใน Zendesk Support ก่อนจึงจะสามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงแชทได้ โดยปกติเมื่อตัวแทนไม่ได้เป็นผู้ดูแลระบบในการสนับสนุนบทบาทผู้ดูแลระบบในแดชบอร์ดของ Zendesk Chat จะเป็นแบบสีเทาสำหรับพวกเขา
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น