คำถาม
ฉันใช้แพลตฟอร์มแชทที่ติดตั้งภายในอินสแตนซ์ Zendesk Support ของฉัน ฉันจะตรวจสอบได้อย่างไรว่าเมื่อเข้าสู่ระบบบัญชีการสนับสนุนฉันจะเข้าสู่ระบบแชทโดยอัตโนมัติด้วยหรือไม่?
คำตอบ:
1. คลิ๊กที่แถบ Settings หรือไอคอน gear ในแถบของ Zendesk Support แล้วเลือก Apps > Manage.
2. เข้าไปที่ Zendesk Chat icon .
3. ค้างเมาส์เอาไว้จนกระทั่งขึ้นรูป gear icon.
4. เลือก Change settings แล้วไปที่แถบ App Configuration
5. กดเปิดการ Sign in on load แล้วคลิ๊ก Save.
ข้อคิดเห็น
0 ข้อคิดเห็น
โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น