คำถามทั่วไป
คำถามทั่วไปเกี่ยวกับ Zendesk หรือลงทะเบีบนใช้งานฟรี 14 วัน
- วิธีลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ Zendesk ได้ฟรี 14 วัน
- ระบบ Automations VS. Triggers – แตกต่างกันอย่างไร?
- การปรับเปลี่ยนระดับ Agent ให้เป็น Administrator
- การเข้าสู่แชทโดยอัตโนมัติผ่านทางอินสแตนซ์
- การเปิดใช้งานการเข้าถึงของผู้ดูแลระบบสำหรับตัวแทนการสนทนาเท่านั้น
- ตั้งค่าภาษา และเวลาให้กับ Zendesk Support ของคุณ
- ในการจัดการบัญชีของลูกค้า เราทำอะไรได้บ้าง ??
- จากคำร้องของลูกค้า (Request) สู่ Tickets ในมือของคุณ